tai game bai online
Cuộc Sống Bí Mật Của Walter Mitty
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng
» Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao
» Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất
» Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
» Xem phim tốt nhất trên trình duyệt Chrome và Firefox.

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim

Cuộc Sống Bí Mật Của Walter Mitty - The Secret Life of Walter Mitty 2013
Thể loại: Phim Hài, Phiêu Lưu
Diễn viên: Ben Stiller, Kristen Wiig, Jon Daly
Đạo diễn: Ben Stiller
Năm PH: 2014


Bí mật của Walter Mitty có kịch bản dựa trên truyện ngắn cùng tên xuất bản năm 1939 của nhà văn Mỹ James Thurber. Khi chuyển thể thành phim, đạo diễn Ben Stiller đã thay đổi một số chi tiết để phù hợp với thời hiện đại.

Walter Mitty là người phụ trách phòng quản lý phim âm bản của toà soạn tạp chí nổi tiếng LIFE. Anh là người có trí tưởng tượng rất phong phú, nhưng việc thả hồn theo trí tưởng tượng đôi khi khiến Mitty như người vô hồn và không tập trung vào việc khác được. Dù rất hay tưởng tượng về những cuộc phiêu lưu hoành tráng nhưng sự e dè, nhút nhát khiến anh cả đời chỉ cắm cúi làm việc, thậm chí bạn gái cũng không có. Thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi vào một ngày sinh nhật của Mitty, toà soạn anh nhận được tin dữ là sẽ đình bản báo giấy để chuyển sang website. Số báo cuối cùng của tờ LIFE sẽ đăng tấm ảnh chụp bằng máy film của nhiếp ảnh gia lừng danh Sean O’Conell, Mitty được cho là người giữ tấm ảnh đó nhưng anh không thể tìm ra. Cực chẳng đã, Walter Mitty đành đi tìm Sean để xin lại tấm ảnh, không ngờ rằng chuyến đi đó đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của anh.



[id]FULL;https://picasaweb.google.com/110129731296514022099/Mitty?authkey=Gv1sRgCIf48Pe7t9jR8QE#5970233195148558642|[/id]
Tags: , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?

 

FACEBOOK